Crypto.com và FTX đã chấm điểm quảng cáo cho thương hiệu của họ tại sự kiện thể thao lớn nhất trong năm tới – Tremendous Bowl.
Các nền tảng trao đổi tiền điện tử Crypto.com và FTX sẽ chạy quảng cáo thương mại tại Tremendous Bowl LVI 2022 vào ngày 13 tháng 2. Cả hai sàn giao dịch đã làm việc không mệt mỏi để thiết lập thương hiệu của họ và thâm nhập thị trường Hoa Kỳ.
Quảng cáo Tremendous Bowl được biết là rất tốn kém, với tỷ lệ lên đến hơn 5 triệu đô la chỉ trong 30 giây. Một số nhà tài trợ thậm chí sẵn sàng trả mức cao kỷ lục 6,5 triệu USD cho cùng thời điểm phát sóng.
Gần đây, Crypto.com cũng đã công bố quan hệ đối tác với Câu lạc bộ bóng đá Thành phố Thiên thần, một đội bóng đá dự kiến sẽ chơi vào năm 2022. Bên cạnh đó, những nỗ lực của sàn giao dịch bao gồm đảm bảo quyền đặt tên cho Trung tâm Staples. Sàn giao dịch đã mua quyền đặt tên với giá 700 triệu đô la trong vòng 20 năm. Với điều này, Trung tâm Staples được đổi tên thành Crypto.com Arena vào tháng 12 này.
Trong một thông báo chính thức, Người đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Crypto.com Kris Marszalek nói rằng họ đang sử dụng nền tảng của mình “theo những cách mới và sáng tạo để tiền điện tử có thể tạo ra sức mạnh cho tương lai của thể thao, giải trí và công nghệ đẳng cấp thế giới”.
Trong khi đó, FTX cũng dành một khoản lớn ngân sách quảng cáo của mình để tăng cường sự nhận diện thương hiệu ở Mỹ. Vào tháng 10, sàn giao dịch đã xác nhận rằng họ sẽ chạy một quảng cáo trong giải Super Bowl sắp tới. Sàn giao dịch cũng đưa Tom Brady và Gisele Bündchen đóng vai chính trong chiến dịch quảng cáo trị giá 20 triệu đô la.
Đầu năm nay, FTX cũng đã bảo đảm quyền đặt tên cho một sân vận động ở Mỹ. Sàn giao dịch được cho là đã trả 135 triệu đô la cho hợp đồng 19 năm để đổi tên sân vận động sân nhà của Miami Warmth thành FTX Arena.
Trở lại năm 2020, blockchain đã thâm nhập vào Super Bowl thông qua các mã thông báo không thể thay thế (NFT). Nhóm thương mại phi lợi nhuận Avocados từ Mexico đã chèn NFT vào chiến dịch quảng cáo của họ. Với điều này, người dùng có thể thu thập bơ kỹ thuật số và có thể giành được phần thưởng dựa trên blockchain.
Theo Ivonne Kinser, Giám đốc Tiếp thị Kỹ thuật số của Avocados từ Mexico, kết quả thu được rất khả quan. Kinser cho biết họ đã phân phối “3,2 tỷ lần hiển thị trên mạng xã hội” thông qua chiến dịch quảng cáo.
Có thể bạn sẽ thích