Fidelity Lên Kế Hoạch Cho Thị Trường NFT Và Các Dịch Vụ Tài Chính Trong Metaverse

Fidelity Lên Kế Hoạch Cho Thị Trường NFT Và Các Dịch Vụ Tài Chính Trong Metaverse

Viết bài: Nguyệt Lam - - Đọc: 174
Fidelity Investments, một công ty quản lý tài sản của Mỹ, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Hoa Kỳ cho nhiều sản phẩm và dịch vụ Web3, bao gồm thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) cũng như các dịch vụ đầu tư tài chính và giao dịch tiền điện tử trong metaverse.

Mike Kondoudis, một luật sư nhãn hiệu được cấp phép, đã chia sẻ thông tin trên Twitter. Các chi tiết có trong ba hồ sơ nhãn hiệu được gửi tới Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) vào ngày 21 tháng 12.

Một trong những lĩnh vực trọng tâm chính của công ty dường như là metaverse, với Fidelity chỉ ra rằng họ có thể cung cấp nhiều dịch vụ đầu tư trong thế giới ảo, chẳng hạn như quỹ tương hỗ, quỹ hưu trí, quản lý đầu tư và lập kế hoạch tài chính.

Các dịch vụ thanh toán dựa trên metaverse như thanh toán hóa đơn điện tử, chuyển tiền và quản lý tài khoản thẻ tín dụng cũng có trên thẻ.

Mở rộng dịch vụ giữa mùa đông tiền điện tử​

Công ty có thể cung cấp các dịch vụ giao dịch và quản lý trong metaverse, bên cạnh các dịch vụ ví tiền ảo. Các dịch vụ ví điện tử bao gồm lưu trữ và xử lý các khoản thanh toán và giao dịch điện tử qua mạng máy tính toàn cầu, viz. tiền ảo và mã thông báo tiền điện tử.

Fidelity cũng có kế hoạch cung cấp cho các nhà cung cấp dịch vụ tài chính thông tin kinh doanh trong lĩnh vực tiếp thị kinh doanh và lập kế hoạch tài chính trong thế giới ảo và các thế giới ảo khác, các dịch vụ giới thiệu trong lĩnh vực tư vấn đầu tư.

Hơn nữa, Fidelity gợi ý rằng nó có thể cung cấp các dịch vụ giáo dục trong metaverse dưới dạng các lớp học, hội thảo, hội thảo và hội nghị trong các lĩnh vực tiếp thị dịch vụ tài chính và giao dịch.

Fidelity cũng có kế hoạch ra mắt một thị trường trực tuyến cho người mua và người bán mã thông báo không thể thay thế (NFT), mặc dù chúng tôi vẫn đang chờ thêm thông tin chi tiết nếu có.

Fidelity dường như không bị ảnh hưởng bởi xu hướng giảm giá trên thị trường tiền điện tử trong năm nay sau sự sụp đổ của FTX. Thay vào đó, nó đang tìm cách tăng mức độ hiển thị và các dịch vụ của mình trong Web 3.0.

Theo báo cáo vào tháng 10, Fidelity đang tìm cách tăng cường hoạt động tiền điện tử của mình bằng cách thuê 100 nhân viên mới. Điều này hoàn toàn trái ngược với một số lượng lớn các công ty tiền điện tử đã sa thải một lượng lớn nhân viên trong năm nay.
 
Top