Metafluence (METO) Là Gì? Mã Thông Báo METO Là Gì

Metafluence (METO) Là Gì? Mã Thông Báo METO Là Gì

Viết bài: Nguyệt Lam - - Đọc: 349


Metafluence (METO) là gì? Mã thông báo METO là gì


Metafluence cho phép những người có ảnh hưởng kiếm tiền từ sức mạnh truyền thông xã hội và sự sáng tạo của họ trong Metaverse. Khi phương tiện truyền thông xã hội (SM) đang chuyển đổi sang metaverse, tầm nhìn của Metafluence là xây dựng một hệ sinh thái lấy người có ảnh hưởng làm trung tâm trong metaverse, nơi những người có ảnh hưởng SM, khán giả của họ và thương hiệu dễ dàng tham gia vào các mối quan hệ minh bạch và được khuyến khích.

Metafluence đang thực hiện sứ mệnh biến những Người có ảnh hưởng của SM thành những doanh nhân đa năng (Metapreneurs) thông qua nền tảng Metafluence kiếm tiền từ ảnh hưởng của họ. Các giải pháp của Metafluence dành cho những người có ảnh hưởng tự động giải quyết các thách thức về thương hiệu và đối tượng, cho phép tất cả các bên phát triển mạnh trong Web 3.0.

Hệ sinh thái siêu ảnh hưởng


Mỗi nền tảng SM nổi bật (Meta, Instagram, Twitter, LinkedIn, Reddit, v.v.) đều có những ưu điểm bên cạnh các tính năng độc đáo và gần như không thể xây dựng một nền tảng SM tất cả trong một với số lượng người dùng đáng kể. Tuy nhiên, việc xây dựng một siêu dữ liệu tập trung vào người có ảnh hưởng trên nền tảng SM nổi bật là hoàn toàn khả thi, điều này sẽ giải quyết các thách thức chung xuất phát từ tất cả các bên tích cực (người có ảnh hưởng, thương hiệu và khán giả) đồng thời cung cấp giải pháp thương mại dựa trên khuyến khích tốt hơn trên blockchain, và đó là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi. Metafluence sẽ cho phép chuyển tiếp thị IM thành một nền kinh tế đa chiều bằng cách chuyển đổi những người có ảnh hưởng SM thành các doanh nhân đa chiều.

Để làm nổi bật, một số tính năng của hệ sinh thái Metafluence được đề xuất đã là một phần của nền tảng Keepface B2B đang hoạt động. Hiện tại, nền tảng này cung cấp hai nền tảng phụ khác nhau cho các thương hiệu và người có ảnh hưởng. Bất kỳ ai cũng có thể truy cập Keepface.com và khám phá nền tảng từ quan điểm của một thương hiệu hoặc một người có ảnh hưởng. Tuy nhiên, chúng tôi đang thiếu một hệ sinh thái metaverse có sự tham gia của tất cả các bên, lấy người có ảnh hưởng làm trung tâm và được mã hóa, và đó là những gì Metafluence được thiết lập để xây dựng.

1. Môi trường lấy Người ảnh hưởng làm trung tâm​

Metafluence là tên của một thành phố trong metaverse được cai trị bởi những người có ảnh hưởng SM. Nhà của những người có ảnh hưởng (Metahuts) và Đất nền là những yếu tố kiến trúc chính của thành phố và sẽ đóng vai trò là không gian được cá nhân hóa trong siêu vũ trụ. Sở hữu Metahuts hoặc lô đất sẽ mang lại các lợi ích bao gồm giảm giá, phần thưởng dưới dạng NFT hoặc quyền biểu quyết trong hệ sinh thái. Mặc dù cả Metahuts và Đất nền đều mang lại những lợi ích nhất định, nhưng Metahuts rất hạn chế khi so sánh và mang lại nhiều giá trị hơn. Chủ sở hữu của các Mảnh đất sẽ có thể nâng cấp các mảnh đất thành Metahuts theo thời gian.

Metahuts

Metahuts là những ngôi nhà metaverse bao gồm các phòng ảo đa năng: Phòng sự kiện, Phòng NFT, Phòng mua sắm và các phòng khác. Về các tính năng, Metahuts sẽ có nhiều hoặc ít phòng dựa trên quy mô đối tượng SM của những người có ảnh hưởng, tuy nhiên, bất kỳ tính năng hoặc nội dung nào của Metahut, bao gồm cả các phòng đều có thể nhận được bằng một khoản chi phí bổ sung hoặc nâng cấp. Các phòng là không gian được cá nhân hóa trong Metahuts và chúng sẽ cho phép những người có ảnh hưởng kiếm tiền tốt hơn từ ảnh hưởng SM của họ, tương tác chặt chẽ với khán giả và thương hiệu của họ trong hệ sinh thái Metafluence.

Các phòng Metahut khác biệt như sau:

Phòng NFT sẽ cho phép những người có ảnh hưởng giới thiệu hoặc bán NFT mà họ đã tạo hoặc sở hữu.

Phòng sự kiện sẽ cho phép những người có ảnh hưởng tổ chức các sự kiện công khai, riêng tư hoặc cao cấp với khán giả của họ. Các sự kiện trong phòng có thể được tổ chức với sự cộng tác của những người có ảnh hưởng khác.

Phòng mua sắm là một nơi đặc biệt nơi người tổ chức có thể thiết lập thị trường riêng cho các sản phẩm kỹ thuật số và sản phẩm vật lý, đồng thời hợp tác với các thương hiệu thông qua hoạt động tài trợ.

Phòng trò chơi sẽ cho phép những người có ảnh hưởng trưng bày bộ sưu tập trò chơi của họ, đưa ra đề xuất và bán một số trò chơi nhất định thông qua quan hệ đối tác liên kết. Khách truy cập sẽ có thể xem và tải xuống các trò chơi từ các nguồn chính thức.

Phòng tiền điện tử sẽ cho phép những người có ảnh hưởng hiển thị và hỗ trợ các dự án tiền điện tử yêu thích của họ.

Phòng tùy chỉnh là một giải pháp (thường dành cho những người có ảnh hưởng lớn hơn hoặc người nổi tiếng) theo yêu cầu và loại phòng này có thể được xây dựng bởi nhóm Metafluence.

Ở giai đoạn đầu, một số lượng Metahuts và Đất đai hạn chế sẽ được cấp cho những người có ảnh hưởng hoặc đối tác áp dụng sớm. Để được coi là người có ảnh hưởng, một người phải có ít nhất hơn 100 lượt tương tác (kết hợp tổng số lượt thích, bình luận và chia sẻ) trên một trong các kênh SM của anh ấy/cô ấy. Tối đa 100 người có ảnh hưởng có thể nhóm trong các nhóm Người có ảnh hưởng (Metaclans) để thống nhất tầm ảnh hưởng và phạm vi tiếp cận SM của họ. Những người có ảnh hưởng, khán giả của họ và thương hiệu sẽ có thể tham gia vào nhiều sự kiện khác nhau có thể là nội bộ, công khai, riêng tư hoặc cao cấp.

Metaclas

Trong các nhóm lớn, những người có ảnh hưởng của SM có thể hoạt động như một lực lượng lớn trên internet, tiếp cận hàng triệu khán giả và giúp quảng bá lẫn nhau. Vì Metafluence là một nền tảng lấy người có ảnh hưởng làm trung tâm nên chúng tôi cho rằng Metaclans sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thiết lập giá trị đặc biệt cho những người có ảnh hưởng trong hệ sinh thái của chúng tôi. Metaclans sẽ có các tính năng như tăng cường SM đồng bộ cho các thành viên, các hoạt động và sự kiện đồng tạo, các cuộc thi (gia tộc so với gia tộc), quản trị và giành được danh tiếng của nhóm.

Tăng tốc SM được đồng bộ hóa. Một trong những lợi thế chính của Metaclans là cho phép những người có ảnh hưởng hưởng lợi từ phạm vi tiếp cận SM của nhau. Hội có thể bao gồm tối đa 100 người có ảnh hưởng và khi một người có ảnh hưởng tham gia Metaclan, họ có nghĩa vụ tuân theo các quy tắc của hội hoặc mất tư cách thành viên. Một người có ảnh hưởng chỉ có thể là thành viên của một Metaclan tại một thời điểm.

Thảo luận trong bang hội. Những người có ảnh hưởng sẽ có thể đến với nhau, giao lưu và thảo luận hoặc lên kế hoạch cho các sự kiện hợp tác tiếp theo của họ.

Các hoạt động và sự kiện đồng sáng tạo. Một số người có ảnh hưởng từ bang hội hoặc toàn bộ bang hội sẽ có thể đến với nhau và có một số sự kiện nhất định. Ví dụ, chơi trò chơi cùng nhau, tổ chức một cuộc thi, v.v.

Các cuộc thi (gia tộc vs gia tộc). Metaclans có thể cạnh tranh trong các sự kiện khác nhau để giành một số giải thưởng nhất định. Những sự kiện như vậy có thể được tổ chức bởi Metaclans hoặc Metafluence.

Quản trị và danh tiếng Metaclan

Mô hình quản trị của bang hội sẽ cho phép lựa chọn những người đứng đầu bang hội, hội đồng và nó sẽ cho phép bỏ phiếu đối với một số quyết định nhất định. Quyền quản trị của những người có ảnh hưởng sẽ được xác định bởi số lượng mã thông báo $METO mà họ nắm giữ hoặc cổ phần và các hoạt động trong nhóm sẽ kiếm được điểm danh tiếng cho những người có ảnh hưởng.

Sự kiện

Vì hệ sinh thái Metafluence được định hướng thương mại nên trọng tâm chính của các sự kiện là cho phép những người có ảnh hưởng kiếm tiền từ phạm vi tiếp cận và ảnh hưởng SM của họ, cho dù đó là sự tham gia của khán giả hay tài trợ của thương hiệu. Các sự kiện có thể được tổ chức dưới dạng Sự kiện công khai (mọi người có thể truy cập), Sự kiện riêng tư (trong phòng khách của Metahuts) hoặc Sự kiện cao cấp (có thể truy cập đối với người giữ vé sự kiện hoặc người giữ/người đặt cược $METO token).

2. Thương hiệu​

Mặt thương hiệu của nền tảng Metafluence sẽ tập trung vào khía cạnh quảng cáo trong siêu dữ liệu và các mối quan hệ với người có ảnh hưởng trực tiếp cũng như tài trợ cho sự kiện. Ngoài ra, các thương hiệu sẽ có quyền truy cập vào các tính năng như khám phá người ảnh hưởng, phân tích người ảnh hưởng (tức là Hình 1), hiệu suất chiến dịch và theo dõi từ khóa.

Việc phát hiện và tiếp cận người ảnh hưởng sẽ cho phép các thương hiệu cộng tác với những người có ảnh hưởng phù hợp nhất và tính năng phân tích người ảnh hưởng sẽ giảm thiểu rủi ro hoạt động của người ảnh hưởng gian lận. Khám phá Người ảnh hưởng, Tiếp cận và Phân tích là các tính năng hiện có trên Keepface và chúng tôi sẽ tích hợp các tính năng này vào nền tảng Metafluence. Ngoài ra, Smart Matching sẽ giới thiệu những người có ảnh hưởng dựa trên ngành, danh mục và sở thích của thương hiệu.

Một trong những điểm chính của hệ sinh thái được đề xuất là tính minh bạch từ cả hai phía, những người có ảnh hưởng và thương hiệu. Tính năng mối quan hệ quảng cáo sẽ cho phép các thương hiệu xem các chiến dịch và hiệu suất trong quá khứ của những người có ảnh hưởng. Xếp hạng của một người có ảnh hưởng dựa trên mối quan hệ với quảng cáo sẽ được xác định bởi số lượng chiến dịch trong quá khứ và xếp hạng của người có ảnh hưởng.

Các thương hiệu cũng sẽ có thể quảng cáo trên bảng quảng cáo thành phố Metafluence và tủ quần áo của những người có ảnh hưởng. Ngoài ra, các thương hiệu sẽ có thể hưởng lợi từ tùy chọn mở cửa hàng được cá nhân hóa trong metaverse hoặc đăng ký tài trợ cho một số sự kiện nhất định trong hệ sinh thái để được tiếp xúc nhiều hơn.

Thỏa thuận

Có nhiều khía cạnh liên quan đến một chiến dịch có ảnh hưởng, chẳng hạn như dòng thời gian, đặc điểm nội dung, thanh toán trước hoặc thanh toán sau, v.v. Sau khi các điều khoản được thảo luận và thống nhất, cả hai bên (những người có ảnh hưởng và thương hiệu) sẽ có thể ký điện tử một thỏa thuận cuối cùng được xây dựng tự động trên nền tảng.

Thanh toán và Xuất bản. Chúng tôi sẽ khuyến khích các thương hiệu thanh toán và những người có ảnh hưởng nhận thanh toán bằng $METO (số tiền tương đương với USD) bằng cách cung cấp các ưu đãi tốt hơn. Tuy nhiên, các thương hiệu cũng sẽ có khả năng trả tiền cho những người có ảnh hưởng bằng các loại tiền điện tử phổ biến khác.

3. Khán giả​


Người dùng hoặc khách truy cập thường xuyên (ngoài những người có ảnh hưởng hoặc thương hiệu) của hệ sinh thái Metafluence được coi là khán giả (được giả định chủ yếu là khán giả có ảnh hưởng). Phần khán giả của nền tảng sẽ được xây dựng với sự nhấn mạnh mạnh mẽ vào việc tương tác nhiều hơn với những người có ảnh hưởng thông qua Metahuts hoặc sự kiện của họ, danh tiếng cộng đồng và huy hiệu dựa trên hoạt động metaverse. Cũng sẽ có điểm đối tượng (cấp độ người dùng) dựa trên hoạt động và số lượng mã thông báo $METO được giữ hoặc đặt cược.

4. Lợi ích chính cho Người ảnh hưởng, Thương hiệu và Khán giả​

Hệ sinh thái Metafluence sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tất cả các bên trong tam giác IM. Những lợi ích chính như sau:

Lợi ích của người ảnh hưởng
  • Mở khóa nhiều kênh hơn để kiếm tiền từ ảnh hưởng của SM
  • Quảng cáo được đồng bộ hóa thông qua các thành viên có ảnh hưởng Metaclan
Xếp hạng thương hiệu

Xếp hạng riêng của thương hiệu sẽ dựa trên phiếu bầu của những người có ảnh hưởng mà thương hiệu đó đã cộng tác. Sau khi tương tác thương mại kết thúc, những người có ảnh hưởng sẽ có thể xếp hạng các thương hiệu theo yêu cầu, dịch vụ, tính xác thực và chất lượng sản phẩm của họ.

Điểm đối tượng

Đối tượng là người có ảnh hưởng sẽ nhận được điểm dựa trên hoạt động của họ (cho người có ảnh hưởng tiền boa, mua sản phẩm như NFT, xếp hạng người có ảnh hưởng, v.v.). Điểm khán giả sẽ tạo thành cấp độ khán giả – điểm đạt được càng cao thì cấp độ sẽ càng cao. Điều này sẽ cho thấy rằng người dùng khá tích cực trong hệ sinh thái và vai trò của họ trong hệ sinh thái sẽ có trọng lượng hơn. Người dùng sẽ tăng cấp mỗi khi đạt đủ điểm. Điểm khán giả sẽ không có bất kỳ giá trị nội tại nào, tuy nhiên, chúng sẽ khuyến khích lòng trung thành và sẽ là dấu hiệu của danh tiếng và sự cống hiến của cộng đồng.

Luồng doanh thu Metafluence

Việc thiết lập một mô hình mạnh mẽ cho các luồng doanh thu liên tục sẽ đảm bảo khả năng tồn tại và tính bền vững của hệ sinh thái Metafluence, đồng thời sẽ cho phép chúng tôi tiếp tục phát triển trong tương lai. Các dòng doanh thu dự kiến chính như sau:

Tiện ích mã thông báo

$METO sẽ hoạt động như một mã thông báo tiện ích gốc của hệ sinh thái Metafluence bằng cách trao quyền và khuyến khích tất cả các bên. Người dùng nắm giữ, cổ phần hoặc giao dịch với $METO sẽ được cấp một số đặc quyền và lợi ích nhất định.

10,2% toàn bộ nguồn cung cấp $METO sẽ được dành để phát triển hệ sinh thái bằng cách khuyến khích người dùng mới và người dùng hiện có. Các khoản tiền này sẽ được phân phối cho hầu hết những người có ảnh hưởng và khán giả của họ trong vòng vài năm sau khi ra mắt (bao gồm cả các khoản thanh toán cho người giới thiệu). Mã thông báo mới sẽ không được phát hành sau khi nhóm tăng trưởng người dùng cạn kiệt.
 
Last edited by a moderator:
Top